Phản ứng của Arsenal khi Man City quyết lật kèo Declan Rice

00:07 Thứ sáu 23/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo The Guardian, Pháo thủ không hề lo lắng cho dù Man City đã nhập cuộc và quyết tâm chiêu mộ Declan Rice.

 

Ban đầu, Arsenal là đội bóng có khả năng cao nhất chiêu mộ Declan Rice. Suốt từ đầu mùa 2022/23, Rice từ chối rất nhiều lời đề nghị gia hạn hợp đồng tại West Ham. Chính West Ham cũng thừa nhận cầu thủ 24 tuổi khả năng sẽ ra đi.

Mức giá mà Búa tạ mong muốn là rơi vào khoảng 100 triệu bảng. Đó là lý do nhà vô địch Europa Conference League liên tục từ chối Arsenal. Theo đó, lời đề nghị trị giá khoảng 90 triệu bảng của Arsenal không được chấp thuận.

 - Bóng Đá

 Arsenal tự tin hoàn tất chữ ký của Rice.

Pháo thủ dự kiến quay lại với mức giá tốt hơn. Dù vậy, họ vấp phải đối thủ lớn ở thương vụ này. Man City đã nhập cuộc. ESPN còn khẳng định West Ham được cho là rất hứng thú trong việc khám phá một thỏa thuận với Man City.

Mới nhất, The Guardian xác nhận Man City đã liên hệ với người đại diện của Rice và cảm thấy rằng tiền vệ này sẽ cập bến sân Etihad nếu họ đạt được thỏa thuận về hợp đồng với West Ham.

Tuy nhiên, Arsenal được cho là vẫn tự tin hoàn tất thương vụ với West Ham và hiện chuẩn bị đưa ra lời đề nghị thứ 3. Có thông tin cho rằng Rice ưu tiên gia nhập Arsenal. Do đó, HLV Mikel Arteta không lo ngại khi Man City nhảy vào cạnh tranh.

Tiểu Lam | 23:37 22/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục