'Phải đá với đội mạnh mới giúp cho VĐV tiến bộ'

20:41 Thứ hai 11/03/2024

Đó là chia sẻ của HLV trưởng đội tuyển futsal Việt Nam Giustozzi Diego Raul trước thềm VCK giải futsal châu Á 2024.

Hôm nay 11/03, đội tuyển futsal Việt Nam đã bước vào ngày tập luyện đầu tiên hướng tới VCK giải futsal châu Á 2024. 

Để chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu trên đất Thái Lan diễn ra từ ngày 17/4 đến 28/4, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã lên kế hoạch tổ chức Giải futsal quốc tế 2024, với sự tham dự của đội tuyển Việt Nam và 3 đội tuyển khách mời rất chất lượng là Iran, Ma Rốc và New Zealand.

'Phải đá với đội mạnh mới giúp cho VĐV tiến bộ' - Bóng Đá

 HLV trưởng đội tuyển futsal Việt Nam Giustozzi Diego Raul. Ảnh: VFF.

"Tôi cảm ơn LĐBĐ Việt Nam đã tổ chức giải giao hữu quốc tế với các đội mạnh, tốp đầu của thế giới và từng dự World Cup futsal. Tôi đã nói với LĐBĐ Việt Nam rằng chúng ta phải đá với các đội mạnh mới giúp cho VĐV tiến bộ và từ đó toàn đội mới tiến bộ. Giải đấu này là cơ hội tuyệt vời để đánh giá năng lực các cầu thủ," HLV trưởng đội tuyển futsal Việt Nam Giustozzi Diego Raul nói với truyền thông.

Nhận định về các đối thủ ở VCK giải futsal châu Á 2024, nhà cầm quân người Argentina cho biết: "Bảng đấu này rất thú vị. Thái Lan là ứng cử viên, có trình độ cao, từng dự World Cup lại có sân nhà. Trung Quốc và Myanmar có sự tiến bộ nhanh chóng. Tất cả các đội giành quyền dự VCK đều mạnh. Nhưng quan trọng là đội tuyển futsal Việt Nam chuẩn bị và giải quyết từng trận ra sao."

'Phải đá với đội mạnh mới giúp cho VĐV tiến bộ' - Bóng Đá

 Đội tuyển futsal Việt Nam tích cực tập luyện. Ảnh: VFF.

Ở giải đấu sắp tới, mục tiêu của đội tuyển futsal Việt Nam là tranh 1 trong 2 suất đầu bảng đi tiếp vào vòng tứ kết. Sau đó là hướng đến tốp 4 đội mạnh nhất để giành vé tham dự VCK futsal World Cup 2024 diễn ra tại Uzbekistan. 

“Mỗi lần tập trung đều có áp lực. Áp lực lần này càng lớn hơn khi chúng tôi đang hướng đến mục tiêu lần thứ ba giành vé dự World Cup futsal. Chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhất có thể,” đội trưởng Phạm Đức Hòa, người vừa giành Quả bóng vàng futsal Việt Nam chia sẻ.

Nam Thành | 20:11 11/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục