Pha ăn mừng “bụng mang dạ chửa” ngộ nghĩnh của tiền đạo HAGL

21:24 Thứ bảy 02/04/2016

(TinTheThao.com.vn) – Tiền đạo Tạ Thái Học ăn mừng bàn thắng đầu tiên trong mùa giải của mình theo cách chưa có lời giải.

Trận đấu giữa HAGL với CLB Viettel diễn ra chưa đầy 3 phút thì bất ngờ đội khách có bàn thắng. Quang Khải (14) đi bóng rồi nhanh chóng sút bóng chìm khiến thủ môn Văn Tiến bó tay. Ảnh: Quang Thịnh.
Bừng tỉnh sau 'gáo nước lạnh' vừa nhận, các cầu thủ áo trắng buộc phải dồn lên để nhanh tìm bàn gỡ hòa. Hồng Duy có một trận rất hay khi 'cày nát' hành lang cánh phải của Viettel. Ảnh: Quang Thịnh.
Cũng chính nhờ pha xoay người chuyền bóng không cần nhìn của 'tia chớp số 7' mà tiền đạo Tạ Thái Học có bàn thắng bằng pha đánh đầu cận thành. Đây là lần đầu tiên cầu thủ này lập công ở mùa giải 2016. Ảnh: Quang Thịnh.
Pha ăn mừng khá ngộ nghĩnh của Thái Học khi anh cho quả bóng vào áo thi đấu như đang 'bụng mang dạ chửa'. Thái Học gửi nụ hôn gió lên khán đài như dành tặng cho ai đó, đến BHL HAGL cũng không rõ. Ảnh: Quang Thịnh.
Khi trận đấu trở về vạch xuất phát thì HAGL lại càng khao khát giành chiến thắng hơn khi có nhiều lợi thế trong tay. Thanh Hậu đá chính từ đầu và luôn chơi khó chịu nhờ kỹ thuật cá nhân của mình, nhưng thể hình nhỏ là một hạn chế của anh. Ảnh: Quang Thịnh.
Tiền đạo vừa trở về từ ĐTQG - Văn Toàn tưởng đâu sẽ được nghỉ trận này nhưng để phục vụ tham vọng chiến thắng, HLV Quốc Tuấn phải đưa số 9 vào khuấy đảo ở tuyến trên để tạo khoảng trống cho đồng đội. Ảnh: Quang Thịnh.
Sau nhiều pha công thành thì cuối cùng HAGL cũng vươn lên dẫn trước từ pha tung chân cận thành của 'người thay thế' Văn Pho. Dù chưa hoàn toàn bình phục nhưng do Đông Triều đột ngột rời sân khiến HAGL không còn phương án nào khác. Ảnh: Quang Thịnh.
Tưởng như mọi chuyện bắt đầu thuận lợi thì Văn Sơn nhận thẻ vàng thứ hai rời sân khiến nhiều khán giả lẫn BHL HAGL ngỡ ngàng. Chơi thiếu người nên suýt nữa đội chủ nhà phải trả giá, tuy nhiên vì Viettel dứt điểm không tốt nên đành bất lực. Ảnh: Quang Thịnh.
Chiến thắng 2-1 đưa HAGL lọt vào vòng tiếp theo của Cúp Quốc Gia 2016. Họ sẽ gặp SHB Đà Nẵng ở vòng 16 đội. Ảnh: Quang Thịnh.
Quang Thịnh | 21:01 02/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục