PGMOL thừa nhận tổ VAR bất lực

13:31 Thứ sáu 29/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo Express, PGMOL thừa nhận tổ VAR trong tình huống xác định bóng có đi hết biên hay không trong bàn thắng của Tomas Soucek.

Rạng sáng nay, West Ham đã tạo nên một cơn địa chấn tại Emirates khi vượt qua Arsenal với tỷ số 2-0. Họ vượt lên dẫn trước đối thủ từ rất sớm với bàn thắng của Tomas Soucek ở phút 13.

PGMOL admit to VAR failure in Arsenal's defeat to West Ham as Gabriel Jesus poor - Bóng Đá

 Đây là góc quay tốt nhất cho các trọng tài.

Đó là một bàn thắng gây tranh cãi khi bóng dường như đã đi hết đường biên ngang, trước khi được chuyền cho Soucek lập công.

Theo Express, PGMOL (Cơ quan trọng tài chuyên nghiệp bóng đá Anh) thừa nhận tổ VAR đã bất lực trong việc xác định bóng có đi hết đường biên ngang hay không. Những gì họ có chỉ là một góc quay dọc đường biên và nó không cung cấp cho trọng tài chính một góc nhìn đủ tốt. Ở trường hợp này, tổ VAR sẽ tôn trọng quyết định của trọng tài biên. 

Đây không phải là lần đầu tiên, Arsenal chịu bất lợi từ một quyết định gây tranh cãi. Trước đó, họ cũng bị Newcastle đánh bại bởi một tình huống tương tự. 

Trận thua này khiến Arsenal đánh mất ngôi đầu bảng vào tay Liverpool, với 2 điểm kém hơn. Nó cũng đánh dấu trận thua đầu tiên của Arsenal trên sân nhà mùa này.

Ngọa Long | 12:33 29/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục