Petkovic gọi đối thủ của mình là huyền thoại

02:57 Chủ nhật 11/11/2012

Trước khi bước vào trận Derby della Capitale, HLV của Lazio, Vladimir Petkovic đã tỏ ra rất tôn trọng người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, Zdenek Zeman.

Trận đấu với Roma vào cuối tuần này sẽ là trận Derby della Capitale đầu tiên mà chiến lược gia người Serbia có dịp được tham dự. Và trong cuộc họp báo trước trận đấu mới đây, ông cũng đã không ngần ngại tiết lộ cách để giành chiến thắng trong trận đấu này.

Vladimir Petkovic. Ảnh: Internet.

HLV Petkovic cho biết: "Cách thức để giành chiến thắng trong trận đấu này? Đó là hãy chơi theo kiểu của Lazio. Tôi luôn kêu gọi các cầu thủ của mình phải luôn hết sức bình tĩnh, và nhớ rằng đây là bóng đá. Vào cuối ngày chúng tôi cần phải thỏa mãn được bản thân mình và các CĐV bằng một chiến thắng hết sức thuyết phục."

Phát biểu cảm nghĩ về người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, HLV Petkovic cũng đã cho biết thêm: "Zeman là một huyền thoại của bóng đá Italia. Tôi chắc chắn đã học tập rất nhiều từ ông ấy. Có quá hiều thứ để nói về ông ấy. Danh tiếng của ông ấy cũng đã được biết trên toàn thế giới."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục