Perez gặp khó trong việc xây dựng ban cán sự: Zidane từ chối ghế giám đốc thể thao

13:34 Thứ tư 12/06/2013

Trong khi chờ đón tân HLV Carlo Ancelotti, Chủ tịch Florentino Perez lại gặp phải một cơn đau đầu khác, khi huyền thoại Zinedine Zidane bất ngờ từ chối chiếc ghế GĐTT.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Những tưởng nhà cựu VĐTG chỉ còn chờ ngày được hợp thức hóa vị trí GĐTT tại Bernabeu. Bởi trước đó, Chủ tịch Perez cũng đã chủ định dành chiếc ghế này cho Zidane. Nói cách khác, “chàng hói” được xem là một trong hai cánh tay đắc lực của “Bố già” (cùng với TGĐ Jose Angel Sanchez) để điều hành đội bóng Galacticos. Và trên thực tế, trong thời gian gần đây, Zidane cũng hoạt động đúng với vai trò của một vị GĐTT, đặc biệt là trên TTCN. Mọi kế hoạch về nhân sự của Real đều có sự tham gia của huyền thoại người Pháp. Nhưng rốt cuộc, Zidane lại đang muốn thoái thác sự ủy nhiệm từ ngài Chủ tịch Perez.

Zinedine Zidane (trái)

Phát biểu trên tờ AS, cựu tiền vệ từng giúp Real đoạt ngôi VĐ Champions League lần thứ 9 (2001/02) cho biết: “Tôi cảm thấy mình thích hợp hơn với các hoạt động về chuyên môn và tôi muốn làm trợ lý cho Carlo Ancelotti”. Nhiều ý kiến cho rằng, sở dĩ Zidane từ chối chiếc ghế GĐTT là không chịu được sức ép từ nhiều phía, đặc biệt là trước giới truyền thông. Và nếu làm trợ lý cho Ancelotti, đó sẽ là công việc dễ dàng hơn cho Zizou. Chỉ có điều, trợ lý hiện tại ở Real vẫn là Karanka, người cũng được Chủ tịch Perez đánh giá cao. Điều này khiến “Bố già” đang cảm thấy khó xử. Nếu đồng ý để Zidane làm trợ lý, vị trí GĐTT tiếp tục bỏ trống trong khi Karanka dĩ nhiên cũng chẳng đủ tầm để ngồi vào chiếc ghế đó.

Hoàng Liên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục