Pep sẽ ký hợp đồng mới nếu Barca mua được Hulk?

20:18 Chủ nhật 15/01/2012

Theo tờ La Gazzetta dello Sport của Italia, Barca là đội mới nhất nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Hulk, tiền đạo đang thuộc biên chế của Porto (BĐN). Tuy vậy, các nhà ĐKVĐ Liga sẽ chỉ thực hiện thương vụ này vào mùa Hè tới.

Barca là đội mới nhất nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Hulk - Ảnh Getty

Khi gia nhập Porto năm 2008 từ đội bóng Nhật Bản Tokyo Verdy, Hulk chỉ là một cầu thủ vô danh. Nhưng sau hơn 3 năm khoác áo Porto, Hulk đã nổi lên như là một trong những tiền đạo hay nhất của giải VĐQG BĐN và được nhiều đội bóng lớn của châu Âu để mắt tới. Chelsea được cho là đội theo dõi Hulk sát sao nhất bởi HLV của họ hiện tại, Andre Villas-Boas từng là thầy của chân sút người Brazil ở Porto.

Tuy nhiên, theo tờ La Gazzetta dello Sport của Italia, Chelsea đã có một đối thủ nặng ký khi ĐKVĐ Champions League Barca vừa quyết định nhảy vào cuộc đua giành sự phục vụ của Hulk. HLV Pep Guardiola được cho là rất “kết” chân sút to lớn này và đã nói với BLĐ Barca rằng ông sẽ ký hợp đồng mới với sân Camp Nou nếu họ chiêu mộ được Hulk.

Sau 24 trận chơi cho Porto mùa này, Hulk đã ghi được 12 bàn. Nhận biết rõ giá trị của tiền đạo 25 tuổi này, Porto đã ràng buộc Hulk bằng điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá tới 100 triệu euro. Hợp đồng của Hulk với Porto còn thời hạn tới năm 2006.
V.M | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục