Pep làm gì trong lúc Robertson bị trọng tài giật chỏ?

07:22 Thứ ba 11/04/2023

TinTheThao.com.vnTrong buổi phỏng vấn được trích dẫn bởi Sportskeeda, thuyền trưởng Man City đã có những bình luận về vụ việc này.

 

 Sự cố diễn ra khi hiệp một cuộc chạm trán giữa Liverpool và Arsenal khép lại. Hậu vệ Andrew Robertson tiến đến chỗ trọng tài biên Constantine Hatzidakis để khiếu nại về vấn đề gì đó.

Ngôi sao bên phía The Kop tỏ vẻ bức xúc trong lúc khiếu nại và tình huống bất ngờ đã xảy ra khi trọng tài giật cùi chỏ vào mặt anh.

PGMOL sẽ điều tra va chạm của Andrew Robertson với trọng tài biên - Bóng Đá

 Sự cố xảy ra trong cuộc chạm trán giữa Liverpool và Arsenal.

Sau trận đấu, PGMOL đã vào cuộc và quyết định tạm thời treo còi ông Hatzidakis nhằm điều tra kỹ lưỡng hơn. Sự việc thu hút nhiều mối quan tâm từ truyền thông xứ sương mù, mặc dù vậy HLV Pep Guardiola chia sẻ rằng, ông vẫn chưa xem pha va chạm đó.

"Tôi có nghe nhưng không xem. Tôi đang xem Bayern Munich và đánh golf. Tôi có xem những điểm nổi bật nhưng màn va chạm này [sự cố của Robertson], tôi không thấy.

Họ nói với tôi rằng có chuyện gì đó đã xảy ra nhưng tôi không chứng kiến nên không thể bình luận gì. Thật kỳ lạ, nếu điều đó xảy ra như mọi người nói với tôi thì thật bất ngờ. Vâng, điều này đã xảy ra nhưng tôi không biết chuyện gì cả."

Trường Sơn | 06:24 11/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục