Pep Guardiola xác nhận trận đấu bước ngoặt với Arsenal

18:12 Thứ hai 18/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Daily Mail, HLV Pep Guardiola coi cuộc đụng độ Arsenal là trận chung kết tại Premier League.

Tại Premier League, Arsenal hiện đang đứng đầu bảng với 64 điểm – hơn đội xếp thứ hai là Liverpool về hiệu số bàn thắng bại – trong khi Man City đứng thứ ba khi sở hữu 63 điểm.

Man City đã nâng cao 5/6 danh hiệu Premier League gần nhất và Arsenal từng nỗ lực hết mình trong mùa giải trước trước khi đầu hàng vì những cú sẩy chân đáng tiếc.

Arsenal đã đánh bại Man City trên chấm phạt đền để nâng cao Community Shield vào tháng 8 và cũng đánh bại đội bóng của Guardiola với tỷ số 1-0 khi họ gặp nhau tại Emirates vào tháng 10. Nhưng Pháo thủ thua 1-4 khi họ thi đấu lần cuối tại Etihad vào tháng 4. HLV Pep Guardiola sẽ hy vọng các học trò có thể tạo ra một chiến thắng khác trước CĐV trên sân nhà vào cuối tháng 3 này:

Pep Guardiola coi cuộc đụng độ Man City vs Arsenal ở Premier League là 'trận chung kết' - Bóng Đá

 Guardiola coi trọng trận đấu gặp Arsenal.

"Chúng tôi có trận chung kết với Arsenal. Nhưng bây giờ chúng tôi cần nghỉ ngơi. Tôi không muốn nghĩ về tương lai, đó là một giai đoạn căng thẳng. Với các cầu thủ lên ĐTQG, sự thay đổi môi trường là điều tốt, một số người trong số họ sẽ được phép gặp gia đình".

“Khi trở lại, Man City có ba ngày để chuẩn bị cho trận đấu với Arsenal. Tới thôi".

Lữ Phong | 17:42 18/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục