Pep Guardiola: "Tôi đã mất đi lý trí"

13:49 Thứ hai 04/12/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Manchester City, HLV Pep Guardiola đã đưa ra nhận định về trận hòa Tottenham Hotspur.

HLV Pep Guardiola khẳng định, Manchester City không bị Tottenham Hotspur cầm hòa bởi tình huống gây tranh cãi của trọng tài ở những phút cuối trận. Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

“Tôi mắc sai lầm, các cầu thủ cũng mắc sai lầm."

“Tôi ngạc nhiên vào thời điểm Erling ngã xuống sau pha va chạm với Ben Davies. Vào đúng thời điểm, Erling đã đứng dậy và trọng tài ra hiệu cho trận đấu tiếp tục. Nhưng sau khi cậu ấy thực hiện đường chuyền, trọng tài đã cho dừng trận đấu."

Pep Guardiola message to Manchester City fans: - Bóng Đá

 Pep không muốn chỉ trích trọng tài. 

"Tôi không muốn chỉ trích họ. Ở đường biên, đôi khi tôi đã mất đi lý trí, có những cử chỉ không đúng mực. Nhưng với tư cách là một huấn luyện viên, tôi không phải là người thích đưa ra bình luận."

“Chúng tôi không bị cầm hòa vì tình huống đó. Họ hài lòng, còn chúng tôi kém hài lòng hơn một chút."

“Trong mùa giải đầu tiên, chúng tôi đã chơi tốt nhưng không thể đạt được kết quả. Với tôi, liều thuốc duy nhất lúc còn là một cầu thủ là khi bạn đang chơi bóng ở cấp độ mà chúng tôi đang thể hiện, hãy kiên trì và kiên trì, rồi kết quả sẽ đến." 

Huỳnh Phong | 12:50 04/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục