Pep Guardiola: Sa thải tôi?

05:58 Thứ bảy 21/10/2023

TinTheThao.com.vnKý giả Fabrizio Romano dẫn lời Pep Guardiola về việc Roberto De Zerbi sẽ thay thế mình.

De Zerbi hoàn thành xuất sắc công việc kể từ khi thay thế Graham Potter 13 tháng trước. Ông giúp Brighton cán đích ở vị trí thứ 6 tại Premier League mùa trước và lần đầu tiên trong lịch sử câu lạc bộ giành quyền tham dự cúp châu Âu.

Brighton cũng được coi là một trong những đội bóng được chú ý nhất Premier League dưới thời De Zerbi dù ông phải đối mặt với việc một số cầu thủ chủ chốt rời đội hình, bao gồm cả Alexis Mac Allister và Moises Caicedo.

Pep Guardiola on De Zerbi as future City manager - Bóng Đá

 Guardiola không muốn nói về tương lai.

Theo The Telegraph, sau trận đấu giữa Man City và Brighton vào tháng 5, Guardiola bất ngờ gật đầu về phía De Zerbi và nói, ‘đó là huấn luyện viên tiếp theo của Man City’.

Báo cáo khẳng định De Zerbi được lãnh đạo Man City rất ngưỡng mộ, mặc dù không thể loại trừ khả năng họ sẽ gia hạn hợp đồng với Guardiola, vốn hết hạn vào mùa hè năm 2025.

Phát biểu trước trận tái đấu, Guardiola thực sự tôn trọng De Zerbi. Dù vậy, khi được hỏi về De Zerbi với tư cách là HLV tương lai của Man City, Guardiola cho hay: Bạn muốn sa thải tôi rồi à? Đúng không?

HLV tiếp theo hoàn toàn không phải là việc của tôi. Trừ khi Chủ tịch hỏi ý kiến của tôi, tôi sẽ đưa ra ý kiến của mình. Nhưng đó không phải việc của tôi."

Tiểu Lam | 05:00 21/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục