Pep Guardiola phá vỡ im lặng về Haaland và De Bruyne

22:53 Thứ sáu 05/01/2024

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Metro, HLV Pep Guardiola lên tiếng về tình hình chấn thương của Erling Haaland và Kevin de Bruyne.

Manchester City khởi động năm 2024 bằng cuộc đụng độ ở vòng ba FA Cup với Huddersfield Town. The Citizens có thể thiếu tới 8 cầu thủ khi bắt đầu trận đấu bảo vệ danh hiệu FA của mình. 2 cái tên nhiều khả năng vắng mặt đáng chú ý là Erling Haaland và Kevin de Bruyne, mặc dù ngôi sao người Bỉ đã ngồi dự bị trong trận thắng 2-0 trước Sheffield United tuần trước.

Tiền vệ Man City đã không thi đấu kể từ khi dính chấn thương gân kheo trong trận mở màn Premier League hồi tháng 8. Haaland cũng đã phải ngồi ngoài tháng trước vì vấn đề về mắt cá chân, còn Jeremy Doku và John Stones cũng đang trong phòng điều trị.

Pep Guardiola gives injury update on Erling Haaland and Kevin De Bruyne ahead of Manchester City’s FA Cup clash - Bóng Đá

 Haaland và De Bruyne phải ngồi ngoài vì dính chấn thương.

Trong buổi họp báo trước trận FA Cup, HLV Pep Guardiola chia sẻ, trích dẫn từ Metro:

"Jeremy cảm thấy thực sự, thực sự tốt và Kevin cũng vậy. Erling cũng khá hơn một chút. Sau hai hoặc ba buổi tập, họ cảm thấy tốt và đang tiến triển ổn. Tôi không biết về trận đấu vào ngày Chủ nhật hay gặp Newcastle nhưng những ngày tiếp theo, họ sẵn sàng thi đấu".

"John Stones đang tiến triển tốt hơn nhưng anh ấy không tập luyện cùng chúng tôi".

Lữ Phong | 21:55 05/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục