Pep Guardiola không còn dễ tính: "Đừng mong đợi chúng tôi thắng 5-0"

06:18 Thứ năm 23/02/2023

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Man City, Pep Guardiola tỏ ra kích động trước một số câu hỏi trong cuộc phỏng vấn sau trận hòa 1-1 với RB Leipzig.

 

Như thường lệ, Man City đã kiểm soát bóng vượt trội trước RB Leipzig. Đại diện nước Anh thậm chí còn có bàn mở tỷ số từ khá sớm do công của Riyad Mahrez. Nhưng sang hiệp 2, bàn thắng của Josko Gvardiol khiến thầy trò Pep Guardiola chấp nhận rời nước Đức với trận hòa 1-1.

Man City boss Pep Guardiola gives tetchy BT Sport interview after RB Leipzig draw - Bóng Đá

 Pep Guardiola hài lòng với trận hòa.

"Tôi hài lòng với cả trận đấu, không chỉ hiệp một," Guardiola nói với sự chua chát.

"Bạn mong đợi điều gì? Chúng tôi từng chơi một trận giao hữu ở đây... Còn bạn, bạn đã xem bao nhiêu trận của Leipzig? Bao nhiêu trận? Thôi nào. Vì vậy, mọi người mong đợi chúng tôi ở đây và thắng 5-0? Đó không phải là một thực tế.

Đây là một giải đấu mà từ vòng bảng đã có nhiều đội mạnh bị loại và rất khó khăn. Chúng tôi biết điều đó, và phải chơi 4 trận đấu trong 10 ngày... và phải đi xa nữa.

Không. Chúng tôi là một đội bóng tốt, chúng tôi làm được rất nhiều điều tốt đẹp và điều này sẽ tiếp tục. Nhưng nếu mọi người đến đây và mong đợi tỷ số 4-0, tôi xin lỗi, vì chúng tôi không thể làm được điều này."

Minh Tuấn | 05:20 23/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục