Pep Guardiola huấn luyện tuyển Anh?

08:55 Thứ ba 05/09/2023

TinTheThao.com.vnTheo Daily Mail, FA đã có những sự cân nhắc về việc bổ nhiệm thuyền trưởng người Tây Ban Nha lên vị trí HLV Tam sư.

 

Theo nguồn tin từ Daily Mail, những người đứng đầu FA đang để ngỏ các lựa chọn cho vị trí HLV trưởng tuyển Anh trong bối cảnh Gareth Southgate có thể từ chức sau kỳ EURO sắp tới, với việc giao kèo giữa đôi bên chỉ kéo dài đến năm 2024.

Nhật báo trên cho hay, FA đã điền tên Pep Guardiola vào danh sách ứng cử viên tiềm năng, nhưng trở ngại lớn sẽ là hợp đồng của thuyền trưởng người Tây Ban Nha với Manchester City (thời hạn đến 2025).

HLV Pep Guardiola phẫu thuật khẩn cấp - Bóng Đá

 FA cân nhắc chiêu mộ Pep để dẫn dắt tuyển Anh. 

Pep đã khẳng định bản thân là một trong những nhà cầm quân giỏi nhất thế giới. Mùa giải trước, ông đã giúp Man City nâng cao chức vô địch Champions League đầu tiên trong lịch sử. 

Với tài thao lược cùng sự am hiểu văn hóa cũng như ngôn ngữ nước Anh, cựu HLV Barca đang được xem như mục tiêu phù hợp để thay thế Southgate, trong trường hợp thuyền trưởng 53 tuổi quyết định ra đi.

Ngoài Pep, họ cũng để mắt đến một số cái tên uy tín khác như Eddie Howe, Mauricio Pochettino và Graham Potter. Tuy nhiên vẫn còn phải chờ xem thành tích tuyển Anh tại kỳ EURO 2024.

Trường Sơn | 07:57 05/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục