Pep Guardiola dùng 2 từ để miêu tả Haaland

23:24 Thứ hai 05/04/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha có những chia sẻ đáng chú ý về Erling Haaland.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm 2020, có thể nói Erling Haaland là cái tên đã gây bão TTCN. Dù vậy, gác lại những cám dỗ đến từ hàng loạt ông lớn khắp châu Âu, Haaland đã chọn Borussia Dortmund làm bến đỗ. Và hiển nhiên, đó là một quyết định hoàn toàn đúng đắn khi anh đã bùng nổ mạnh mẽ tại Bundesliga.

Chứng kiến Haaland tỏa sáng, dễ hiểu khi không ít CLB đã đánh tiếng chiêu mộ ngôi sao này vào mùa Hè tới. Thậm chí, "siêu cò" Mino Raiola cũng đã tiến hành đàm phán với hai ông lớn La Liga là Barcelona và Real Madrid.

Bên cạnh đó, Haaland còn lọt vào tầm ngắm của khá nhiều CLB tại Premier League, điển hình như Manchester City - đội bóng sắp sửa chia tay chân sút chủ lực của mình là Sergio Aguero. Và trong cuộc họp báo trước trận gặp Borussia Dortmund tại tứ kết Champions League, HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ đáng chú ý về Haaland.

Man City boss Guardiola: Fantastic Haaland has everything - Bóng Đá

 Haaland được Pep khen ngợi. 

Khi được hỏi về phẩm chất của ngôi sao người Na Uy, Pep cho biết:

"Haaland thật xuất chúng, nhưng không thích hợp cho tôi để nói về cậu ấy."

"Những thống kê đã tự nói lên tất cả. Cậu ấy có thể ghi bàn bằng chân phải, trái, phản công, trong vòng cấm, hay đánh đầu."

"Haaland là một tiền đạo tuyệt vời, mọi người đều biết điều đó. Một gã mù cũng có thể nhận thấy Haaland là một tiền đạo giỏi, không nhất thiết phải là một huấn luyện viên."

Pep Guardiola khen ngợi Haaland 

 
Huỳnh Phong | 22:26 05/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục