Pep Guardiola cập nhật tình hình chấn thương của Ederson

05:33 Thứ hai 11/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với beIN Sports, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha thừa nhận cậu học trò “không ổn”.

Dù vươn lên dẫn trước Liverpool ngay tại Anfield sau bàn thắng mở tỉ số của John Stones ở phút 23, tuy nhiên, thầy trò Pep Guardiola lại không giữ được lợi thế khi Ederson phạm lỗi với Darwin Nunez trong vòng cấm địa đội khách ngay đầu hiệp hai, khiến “The Citizens” dính phạt đền. Alexis Mac Allister không bỏ lỡ cơ hội trên chấm 11 mét, gỡ hòa 1-1 cho “The Kop”.

Pep Guardiola cập nhật tình hình chấn thương của Ederson - Bóng Đá

Ederson dính chấn thương sau pha va chạm với Darwin Nunez.

Bản thân thủ thành người Brazil cũng bị đau sau pha va chạm với Darwin Nunez. Dù anh vẫn cố gắng thi đấu sau khi được các nhân viên y tế chăm sóc. Tuy nhiên, Ederson buộc phải rời sân nhường chỗ cho Stefan Ortega ở phút 56.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, huấn luyện viên Pep Guardiola cũng khiến người hâm mộ Manchester City lo sốt vó khi thừa nhận Ederson gặp vấn đề. Chia sẻ với beIN Sport, ông nói: “Trông cậu ấy có vẻ không ổn.

Pep Guardiola cập nhật tình hình chấn thương của Ederson - Bóng Đá

Ederson buộc phải rời sân sớm.

Nếu Ederson dính chấn thương nặng và phải rời xa sân cỏ dài hạn, đây sẽ là một tổn thất không nhỏ dành cho nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh, bất chấp Stefan Ortega vẫn gây ấn tượng kể từ khi vào sân thay thế tuyển thủ Brazil.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:35 11/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục