Pep Guardiola: “Các cầu thủ cần được bảo vệ”

09:58 Thứ bảy 31/10/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha một lần nữa lên tiếng về quyền thay đổi người của Premier League.

Quyền thay 5 người trong một trận đấu được đưa ra khi mùa giải 2019/20 trở lại sau đại dịch COVID-19. Tuy nhiên khi mùa bóng 2020/21 khởi tranh, BTC Premier League xác nhận các đội bóng sẽ chỉ được thay 3 người mỗi trận, sau khi trưng cầu ý kiến của 20 CLB. Trong khi nhóm Big Six muốn quyền thay 5 người được giữ nguyên thì phần còn lại đều từ chối. Họ cho rằng các ông lớn sẽ hưởng lợi khi có nhiều cầu thủ dự bị chất lượng.

Pep: Chúng ta cần bảo vệ các cầu thủ - Bóng Đá

 Pep lên tiếng muốn bảo vệ các cầu thủ.

Pep Guardiola tỏ ra rất bức xúc: “Những người thông minh sẽ biết thích nghi với tình hình trên thế giới. Đã đến lúc quan tâm đến lý do chính mà mọi người làm trong lĩnh vực kinh doanh này, đó là các cầu thủ.

Một số cầu thủ có 8-10 ngày nghỉ nếu họ không thi đấu ở cúp châu Âu, vì vậy hãy quên đi 5 lần thay người mang lại lợi thế cho một số đội. Đó là bảo vệ các cầu thủ, tất cả họ.

15, 20, 25, 30 phút cuối của trận đấu là khi những cầu thủ chơi ba ngày một lần bắt đầu bị ảnh hưởng. Quy tắc là bảo vệ họ, thế thôi. Các con số thống kê đã nói lên tất cả - gần 50% chấn thương cơ bắp so với mùa trước.

Tại sao? Bởi vì các cầu thủ không được hồi phục sau trận đấu. Cuối cùng, ai đã bỏ phiếu để đưa ra quyết định? Các giám đốc thể thao, chủ tịch, ông chủ. Họ phải bảo vệ các cầu thủ.”

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Sergio Aguero cho Man City

 
Endo | 09:00 31/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục