Pep chốt khả năng ra sân của Grealish và 2 cầu thủ

11:22 Thứ ba 19/09/2023

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Metro, HLV Pep Guardiola làm rõ khả năng ra sân tại Champions League của bộ ba Manchester City.

 

Manchester City bắt đầu bảo vệ ngôi vua Champions League bằng cuộc đụng độ với đội bóng Serbia Red Star Belgrade tại Etihad. Sau cú ăn ba thành công, The Citizens được coi là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Champions League.

Trước trận đấu gặp Red Star Belgrade, Man City thiếu Kevin de Bruyne do chấn thương đùi. Họ hy vọng bộ ba John Stones, Mateo Kovacic và Jack Grealish sẽ trở lại kịp thời.

Song, mọi thứ đã được HLV Pep Guardiola làm rõ. Trong cuộc họp báo trước trận, nhà cầm quân Tây Ban Nha xác nhận:

Pep Guardiola gives injury update on Manchester City trio ahead of Champions League opener - Bóng Đá

 Grealish chưa kịp trở lại đá Champions League.

"Stones, Kovacic và Grealish đang trở nên tốt hơn, nhưng họ không thể đá trận ngày mai. Hy vọng họ có thể trở lại cho trận gặp Nottingham hoặc các trận sau đó".

"Chúng tôi đã chứng tỏ được bản thân khi không có họ nhưng kỳ vọng tất cả sẽ sớm trở lại vì đội bóng cần sự cạnh tranh. Chúng tôi cần Grealish cạnh tranh với Doku".

Doku đã có bàn đầu tiên cho Man City vào cuối tuần rồi tại Premier League. Ngôi sao người Bỉ sẵn sàng hất văng Grealish ở vị trí chạy cánh trái nếu số 10 tiếp tục vắng mặt.

Lữ Phong | 10:52 19/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục