Pep chỉ cần 5 phút để "chấm" đội trưởng Arsenal

08:57 Thứ tư 26/04/2023 | 1

TinTheThao.com.vnPep Guardiola cho rằng ông biết tài năng của tiền vệ Martin Odegaard từ 9 năm trước, thời điểm anh chỉ mới 15 tuổi.

 

Martin Odegaard được mệnh danh là thần đồng của bóng đá Na Uy và Pep Guardiola đã có dịp tiếp xúc với tiền vệ này vào năm 2014. 

Pep chỉ cần 5 phút để

 Odegaard giờ đã là đội trưởng của Arsenal. 

Ký giả Fabrizio Romano dẫn lời của chiến lược gia người Tây Ban Nha về ấn tượng buổi gặp gỡ đó: "Tôi nhớ Odegaard của nhiều năm về trước. Cậu ấy đến cùng với cha mình trong 2 ngày của buổi tập luyện. Tôi chỉ cần 5 phút để biết rằng đây là một cậu nhóc cừ khôi. Cậu ấy là một cầu thủ thực sự tài năng. Rất đặc biệt".

Ở mùa giải này, Odegaard đã được bầu là đội trưởng của Arsenal. Anh cũng đang trải qua mùa giải hay nhất trong sự nghiệp với 12 bàn thắng và 7 kiến tạo tại Premier League.

Nhà báo Paul Brown trong một chia sẻ với GIVEMESPORT đã nhận định rằng, Odegaard có thể đang có giá trị chuyển nhượng trên 100 triệu bảng. "Odegaard là đội trưởng của đội này, cậu ấy chỉ huy họ. Nếu bất kỳ ai cố gắng đến và ký hợp đồng với cậu ấy, tôi không nghĩ cậu ấy sẽ đi đâu cả," Brown cho biết.

"Tôi không nghĩ có ai trả được số tiền mà Arsenal muốn, nhưng bản thân cậu ấy chắc chắn là một cầu thủ trị giá hơn 100 triệu bảng."

Ngọa Long | 07:59 26/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục