Pavel Nedved ca ngợi Ibrahimovic 'giỏi như Messi'

22:58 Thứ ba 12/03/2013

Cựu danh thủ của Juventus tin rằng Zlatan Ibrahimovic sánh ngang với hai cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới hiện tại là Messi và Ronaldo.

Pavel Nedved được xem là huyền thoại của Juventus bởi những đóng góp của anh cho "Bà đầm già". Hiện cựu tuyền thủ Czech đang là giám đốc của Juventus. Trong lần trả lời báo chí gần đây, Nedved đã ca ngợi Ibrahimovic và bày tỏ mong muốn chân sút người Thụy Điển quay trở về Juventus.

Ibrahimovic - Ảnh: Getty

"Tôi không che giấu sự thực là tôi thích Ibrahimovic", Nedved phát biểu trên chương trình truyền hình Undici. "Tôi coi anh ấy là một trong ba cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, cùng trình độ với Messi và Ronaldo".

Nedved cho rằng Ibrahimovic có thể thay đổi một đội bóng, biến nó trở nên mạnh hơn. Vị Giám đốc của Juventus cũng không ngần ngại bày tỏ ý định đưa chân sút đang chơi cho PSG về lại Juventus: "Anh ấy có thể thay đổi một đội bóng theo hướng tốt hơn. Ai lại không muốn có anh ấy? Tôi chắc chắn rằng mình muốn có anh ta".

Ibrahimovic từng chơi bóng cho "Bà đầm già" từ năm 2004 đến 2006. Ở tuổi 31, Ibrahimovic vẫn cho thấy anh là một tiền đạo xuất chúng và là mục tiêu theo đuổi của các đội bóng lớn.
Sơn Tùng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục