Paulinho rất nóng lòng gia nhập Tottenham

14:00 Thứ ba 25/06/2013

Tiền vệ người Brazil Paulinho đang là một trong những mục tiêu hot nhất trên thị trường chuyển nhượng khi được hàng loạt các CLB lớn tại châu Âu như Real Madrid, Inter, Chelsea và Tottenham săn đón. Tuy nhiên, dường như tiền vệ năm nay 24 tuổi này đã chọn được bến đỗ mới cho mình trong mùa giải tiếp theo, và đó chính là Tottenham.

Những ngày gần đây, thông tin về việc Tottenham đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao Paulinho từ Corinthians xuất hiện trên khắp các mặt báo. Theo đó, tiền vệ này sẽ đến White Hart Lane kiểm tra y tế ngay sau khi Confederations Cup kết thúc. Được biết, Paulinho sẽ nhận được mức lương 70.000 bảng/tuần tại CLB Bắc London, gấp 3 lần những gì anh đang được nhận tại Brazil.

Paulinho rất hứng thú với việc được khoác áo Tottenham. Ảnh: Internet

Mặc dù cả hai phía CLB vẫn chưa chính thức xác nhận thông tin trên, nhưng mới đây đích thân Paulinho đã tiết lộ rằng anh đang rất háo hức chờ đợi đến ngày được chính thức là người của Tottenham. Phát biểu trên Daily Mail, anh nói rằng: "Tôi cảm thấy mình đã sẵn sàng cho những thử thách mới, tôi muốn trải nghiệm cảm giác thi đấu tại giải đấu hấp dẫn nhất châu Âu như Premier League và được chơi bóng tại Anh là giấc mơ của tôi.

"Tôi cảm thấy rất vui mừng khi được liên hệ với một CLB tuyệt vời như Tottenham. Họ là một trong những CLB lớn nhất tại Anh và chơi thứ bóng đá vô cùng quyến rũ, phù hợp với phong cách thi đấu của tôi. Tôi không thể nào từ chối lời đề nghị của họ và tôi không thể chời đợi thêm nữa để khoác áo Tottenham.".


Ngoài Tottenham, cả Real, Inter, Roma và Chelsea đều rất muốn có được tiền về người Brazil này nhưng dường như, Spurs mới là người thắng cuộc.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục