Paul Scholes nhận thua Steven Gerrard

16:52 Thứ sáu 08/09/2023

TinTheThao.com.vnQua kênh FIVE's YouTube, huyền thoại Man United, Paul Scholes đã hết lời khen ngợi huyền thoại Liverpool, Steven Gerrard.

 

Cả Gerrard lẫn Scholes đều được xem là những tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới. Trong suốt sự nghiệp của họ và những năm sau đó, người hâm mộ vẫn tranh cãi xem ai là cầu thủ xuất sắc hơn.

Paul Scholes nhận thua Steven Gerrard - Bóng Đá

 Scholes ấn tượng bởi cá tính của Gerrard.

Bàn về danh hiệu, Scholes dĩ nhiên hơn hẳn Gerrard, nhưng Gerrard lại nổi trội hơn ở phẩm chất thủ lĩnh, khi là đầu tàu của Liverpool một thời gian dài.

"Tôi không thể trả lời câu hỏi đó… Gerrard là một cầu thủ tuyệt vời," Scholes mở lời trên kênh FIVE's YouTube. "Tôi không nói về bản thân mình, chúng tôi khác nhau, rất khác nhau.

Anh ấy như một vận động viên, anh ấy mang tinh thần chiến thắng. Và có lẽ, Gerrard ở trong một đội bóng mà anh ấy phải có mặt. Tôi thì chỉ là một phần của đội bóng. Anh ấy cá tính hơn, tôi nghĩ vậy.

Tôi không thể làm được những gì Gerrard đã làm ở Liverpool. Còn liệu anh ấy có làm được những gì tôi đã làm ở Man United hay không, tôi không biết. Tôi không hiểu tại sao, nhưng tôi không nghĩ mình có thể làm được những gì Gerrard đã làm ở Liverpool."

Minh Tuấn | 15:54 08/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục