Paul Scholes: Lisandro Martinez dính chấn thương bất ổn

11:03 Thứ sáu 14/04/2023

Những cựu danh thủ như Paul Scholes hay Peter Schmeichel tỏ ra lo lắng cho chấn thương của trung vệ Lisandro Martinez.

"Khi bạn dính chấn thương mà không bị bất kỳ ai tác động trên sân, đặc biệt ở vùng mắt cá và gót chân, có khả năng đó là vùng gót chân Achilles. Chấn thương này trông bất ổn", Scholes bình luận sau trận hòa 2-2 của MU trước Sevilla ở tứ kết lượt đi Europa League rạng sáng 14/4 (giờ Hà Nội).

Cựu tiền vệ "Quỷ đỏ" cho rằng Martinez nghỉ thi đấu là tổn thất lớn của MU. Đồng thời, Scholes còn nhận định cơ hội ở trận lượt về sẽ là 50-50 cho cả Sevilla và MU.

Paul Scholes: Lisandro Martinez dính chấn thương bất ổn - Bóng Đá

Martinez đang là trụ cột khó thay thế ở hàng thủ MU. Ảnh: Reuters. 

Trong khi đó, một cựu tiền vệ khác là Owen Hargreaves phân tích: "Có lẽ Martinez cũng không muốn rời sân bằng cáng. Cậu ấy là một chiến binh và là một cầu thủ tuyệt vời. Vắng Martinez sẽ là tổn thất lớn". Đồng tình với Scholes và Hargreaves, huyền thoại Peter Schmeichel bình luận trên BBC: "Chấn thương này trông khá tệ. Cậu ấy không bị ai tác động và tự bản thân cảm thấy đau đớn".

Phát biểu sau trận, HLV Erik ten Hag nói về tình trạng của Martinez: "Cậu ấy sẽ không ra sân vào cuối tuần này. Chấn thương của cậu ấy không ở vùng gót Achilles. Tôi sẽ không nói gì thêm cho đến khi có kết quả từ đội ngũ y tế".

Không chỉ Martinez, MU còn chịu tổn thất lớn ở hàng thủ khi trung vệ Raphael Varane cũng dính chấn thương. "Quỷ đỏ" còn phải chơi với 10 người trong gần 10 phút cuối trận gặp Sevilla, do đã không còn quyền thay đổi nhân sự, để rồi phải nhận bàn thua thứ 2 ở phút bù giờ 90+2.

Ở trận lượt về trên đất Tây Ban Nha vào ngày 21/4, MU cũng không có sự phục vụ của Bruno Fernandes vì án treo giò. Khả năng ra sân của những Marcus Rashford hay Luke Shaw cũng bỏ ngỏ. Những cầu thủ dự bị như Harry Maguire, Victor Lindelof hay Tyrell Malacia sẽ HLV Ten Hag được trao thêm cơ hội thi đấu.

Nguồn: Zing.vn
Duy Luân | 09:45 14/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục