Paul Scholes ca ngợi siêu phẩm của Rashford

06:36 Thứ hai 04/03/2024

TinTheThao.com.vnMarcus Rashford đã gây chú ý thời gian gần đây, nhiều người đặt câu hỏi về màn trình diễn của anh trong màu áo Manchester United.

Ở trận derby Manchester cuối tuần mới đây, nhiều người kỳ vọng đội bóng của Pep Guardiola sẽ quét sạch hàng xóm của họ, nhưng Rashford đã khở đầu trận đấu theo cách bất ngờ khi tung cú sút sấm sét từ khoảng cách 30m để mở tỉ số chỉ sau 8 phút.

Paul Scholes ca ngợi sản phẩm của học viện Manchester United trên Premier League Productions: "Hoàn toàn xuất sắc. Một pha ghi bàn trực diện. Tôi nghĩ Dias sẽ hơi thất vọng một chút vì đã để Fernandes đi vào đó."

‘Take your hat off’… Kyle Walker left impressed with one Manchester United player today - Bóng Đá

 Rashford sớm ghi bàn mở tỷ số cho M.U.

"Nhưng thật là một pha lập công xuất sắc của Marcus Rashford. Khi bóng quay trở lại với cậu ấy, đó là điều khiến mắt bạn sáng lên và bạn nghĩ rằng 'Tôi sẽ thực hiện một pha dứt điểm ra trò', và cậu ấy đã làm như vậy. Sẽ tốt hơn nếu nó đi dưới xà ngang."

Dù vậy đó là khoảnh khắc tỏa sáng duy nhất của Rashford, anh thậm chí đã có một trận đấu kém cỏi, không thể giúp ích nhiều khi Quỷ đỏ nhận thất bại ngược dòng 1-3 trên sân Etihad, bị top 4 bỏ xa với khoảng cách 11 điểm.

Thanh Vũ | 05:38 04/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục