Paul Merson ngạc nhiên với tân binh Chelsea

09:34 Chủ nhật 30/07/2023

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Arsenal, Paul Merson đã dự đoán cầu thủ tấn công của Chelsea, Nicolas Jackson, sẽ gây bất ngờ ở mùa giải tới.

 

Jackson mới gia nhập Chelsea từ Villarreal trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Merson tin rằng Jackson sẽ không tạo ra vấn đề, đồng thời nói thêm rằng tuyển thủ Senegal rất sôi nổi và chơi trực diện.

Cựu danh thủ nói: "Nicolas Jackson trông giống như một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy rất sôi nổi và trực diện, và cậu ấy không gây rối. Cậu ấy có thể ghi một bàn thắng và cũng có thể tạo ra một bàn thắng. Cho đến nay, cậu ấy đã liên kết rất tốt với Mudryk và cả hai đều đã chơi rất ấn tượng trong giai đoạn tiền mùa giải."

Chelsea - Bóng Đá

Jackson được kỳ vọng ở Chelsea mùa tới.

"Cho đến giờ tôi vẫn rất ngạc nhiên với Nicolas Jackson. Tôi biết đây mới chỉ là giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải, nhưng những gì tôi đã chứng kiến là rất phong phú. Cậu ấy khó đối phó, và tôi chắc chắn dự đoán rằng cậu ấy sẽ khiến mọi người ngạc nhiên trong mùa giải này."

Jackson là một thương vụ trong nỗ lực củng cố các lựa chọn hàng công của Chelsea và cho đến nay anh đang làm rất tốt, liên tục ghi bàn và kiến tạo trong giai đoạn tiền mùa giải.

Thanh Vũ | 08:36 30/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục