Paul Merson nêu bản hợp đồng ấn tượng của Chelsea

09:09 Thứ ba 12/12/2023

TinTheThao.com.vnNhận định với Sky Sports, Paul Merson đưa ra quan điểm xoay quanh công tác nhân sự, mua sắm cầu thủ của The Blues.

Chelsea đang ở trạng thái bất định. Thầy trò Mauricio Pochettino đứng thứ 12 trên BXH Premier League mùa này. Bất chấp việc chi ra con số khổng lồ trên TTCN, The Blues chưa cho thấy dấu hiệu cải thiện về lối chơi lẫn thành tích. 

Nhận định với Sky Sports, cựu danh thủ Paul Merson đưa ra quan điểm: "Nếu Chelsea mua cầu thủ vào tháng Một, Mauricio Pochettino phải có tiếng nói nhất định. Tôi nhìn lại các bản hợp đồng mùa hè của họ. Không có nhiều bản hợp đồng được xem là tuyệt vời".

Mauricio Pochettino compares Cole Palmer to Argentina legend Angel Di Maria - Bóng Đá

Cole Palmer trong màu áo Chelsea.

"Cole Palmer là một bản hợp đồng thực sự tốt nhưng tôi không chắc những trường hợp còn lại. Mykhailo Mudryk chưa chứng minh sự tiến bộ. Moises Caicedo không xứng đáng với số tiền 115 triệu bảng Anh. Enzo Fernandez đôi lần chơi ấn tượng".

"Axel Disasi trông khá ổn khi được xếp đá cạnh Thiago Silva. Noni Madueke và Carney Chukwuemeka không có nhiều thời gian thi đấu. Tôi không hiểu người khác nghĩ gì về những bản hợp đồng này".

Trận thua 0-2 trước Everton cuối tuần qua trở thành giọt nước tràn ly với nhiều CĐV Chelsea. Pochettino đối diện nguy cơ nhận trát sa thải nếu không sớm cải thiện thành tích đội nhà.

Anh Nguyễn | 08:11 12/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục