Paul Merson dự đoán tỷ số trận Newcastle - Chelsea

15:24 Thứ sáu 29/10/2021

TinTheThao.com.vnChelsea sẽ có chuyến làm khách đến St James Park vào cuối tuần này để đối mặt với đội xếp thứ 19 là Newcastle.

Đội bóng của Thomas Tuchel hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng Premier League với 22 điểm sau 9 trận đấu. Ngược lại, Newcastle vẫn chưa thắng trận nào và chỉ có 4 điểm sau 9 trận. HLV tạm quyền Graeme Jones phải chuẩn bị cho trận đấu khó khăn với Chelsea giữa những cuộc thảo luận về việc ai sẽ là HLV chính thức tiếp theo của Chích chòe.

Paul Merson dự đoán tỷ số trận Newcastle - Chelsea - Bóng Đá

 Chelsea được đánh giá cao hơn nhiều so với Newcastle.

Và chuyên gia Paul Merson đưa ra dự đoán đầy tự tin rằng Chelsea sẽ giành chiến thắng 3-0 trên sân khách để giữ vững ngôi đầu bảng.

Merson lên tiếng: "Chelsea đã cho hầu hết các cầu thủ của họ nghỉ ngơi trong tuần này. Họ đã thực hiện rất nhiều thay đổi ở League Cup và tôi không nghĩ rằng họ có thể bị chặn đứng vào cuối tuần. Newcastle United là một thảm họa thật sự, và tôi không thấy gì khác ngoài chiến thắng của Chelsea ở đây."

Lịch sử đối đầu gần đây giữa hai câu lạc bộ có lợi cho Chelsea, bởi The Blues đã thắng 6 trong 8 lần gặp nhau gần nhất tại Premier League. Tuy nhiên, có chút lo lắng là hai trận thua của họ trước Newcastle đều diễn ra tại Tyneside.

Có một thông tin khá thú vị trước trận đấu, đó là với túi tiền không đáy từ các ông chủ Ả Rập, Newcastle đang lên kế hoạch chiêu mộ cựu ngôi sao Chelsea, Eden Hazard.

Eden Hazard thi triển kỹ năng trên sân tập

 
Minh Tuấn | 14:54 29/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục