Paul Merson dự đoán tỷ số trận Everton - Chelsea

17:09 Thứ sáu 08/12/2023

TinTheThao.com.vnQua Sportskeeda, cựu cầu thủ Arsenal, Paul Merson đã đưa ra dự đoán tỷ số của mình trước trận Everton gặp Chelsea vào cuối tuần này.

Sau thất bại bạc nhược trước Man United, Chelsea sẽ có chuyến hành quân đến Goodison Park vào Chủ nhật để đấu với Everton - đội vừa đánh bại Newcastle United một cách đầy thuyết phục để thoát khỏi khu vực xuống hạng.

‘I’d be shocked’… Paul Merson predicts the score ahead of Everton vs Chelsea on Sunday - Bóng Đá

 Chelsea có phong độ rất phập phù.

Một điều thú vị là nếu loại bỏ điểm trừ 10 điểm của Everton mùa này, họ sẽ xếp trước Chelsea - đội đã thua nhiều trận đấu hơn trong năm 2023 so với năm 2022 và 2021 cộng lại.

Sau tất cả, Merson đã dành rất ít niềm tin vào đội bóng của Mauricio Pochettino: "Everton là đội chơi xa nhà tốt hơn, nhưng tôi nghĩ họ sẽ đánh bại Chelsea. Đội bóng của Pochettino đang thiếu thứ gì đó, tôi không thể chỉ ra. Họ thi đấu tốt trước Man City nhưng bị Newcastle thổi bay hoàn toàn, đặc biệt là trong hiệp 2.

Man United cũng chơi tốt hơn họ, nên vài tuần vừa qua không hề dễ dàng với Chelsea. Tôi chưa bao giờ thấy một đội nào có những cầu thủ chất lượng cao, nhưng lại để mất bóng nhiều như Chelsea trong trận gặp Man United. Mọi thứ không diễn ra suôn sẻ với họ vào lúc này.

Tôi sẽ bị sốc nếu Chelsea thắng trận này. Everton đang tạo ra nhiều cơ hội nhưng họ không tận dụng hết. Tuy nhiên, tôi nghĩ họ sẽ làm đủ để đảm bảo một chiến thắng dễ dàng vào cuối tuần này.

Dự đoán: Everton 3-1 Chelsea."

Minh Tuấn | 16:11 08/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục