Patrice Evra đe dọa rời M.U

09:15 Thứ bảy 29/06/2013

Hậu vệ người Pháp đe dọa sẽ rời Old Trafford nếu M.U mua Leighton Baines, The Sun dẫn lời một người thân của Patrice Evra.

Thực tế thì Patrice Evra đang tiến rất gần đến việc chia tay Old Trafford sau 7 năm gắn bó. Bởi M.U đang tiến rất sát đến việc chiêu mộ thành công Leighton Baines.


Trong một tuyên bố hôm qua, Chủ tịch Everton, Bill Kenwright khẳng định sẽ không bán Leighton Baines với bất cứ giá nào. Tuy nhiên đây chỉ là một trong những chiêu trò của Bill Kenwright để ông có thể thu về nhiều hơn 20 triệu bảng (15 triệu tiền mặt + 5 triệu tùy thuộc vào thành tích của Leighton Baines ở M.U), cái giá mà Quỷ đỏ trả gần nhất.

Theo một nguồn tin từ Goodison Park, Everton muốn thêm 1 triệu bảng nữa, nghĩa là 16 triệu tiền mặt + 5 triệu tùy vào thành tích của Leighton Baines với M.U sẽ nhả người. Patrice Evra sẽ là người bị ảnh hưởng nhiều nhất nếu Leighton Baines đến Old Trafford.

Dĩ nhiên Leighton Baines đến M.U không phải đá dự bị. Vì thế chỉ có trường hợp Patrice Evra đá dự bị cho Leighton Baines bên hành lang hậu vệ trái của Quỷ đỏ.

Đây là điều khó chấp nhận với Patrice Evra, cầu có thể nói trôi chảy 4 thứ tiếng, có ảnh hưởng trong phòng thay đồ M.U (được trao băng thủ quân Quỷ đỏ khi Vidic vắng mặt).

Không khó hiểu nếu Patrice Evra rời Old Trafford trong trường hợp Leighton Baines đến.

Năm 2006 M.U mua Evra về từ AS Monaco với giá 5,5 triệu bảng. Chính đội bóng vừa trở lại Ligue 1 này đang chèo kéo hậu vệ Pháp về sân Louis II.
Hữu Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục