Patrice Evra chỉ trích cầu thủ Man United

09:15 Chủ nhật 28/11/2021

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ người Pháp đã có những bình luận khách quan về tình hình đội chủ sân Old Trafford.

Nội bộ Man United đang trải qua cơn biến động lớn ở mùa giải 2021/2022. HLV Ole Gunnar Solskjær nhận trát sa thải sau chuỗi trận kém cỏi của đội nhà. Trận thua 1-4 trước Watford được ví như giọt nước tràn ly khiến thuyền trưởng người Na Uy mất chức.

Chỉ vài ngày sau khi chia tay Ole, Man United đã đạt được thỏa thuận với Ralf Rangnick trong vai trò HLV tạm quyền. Mặc dù vậy, nội bộ phòng thay đồ Quỷ đỏ vẫn đầy lo âu khi tinh thần của các cầu thủ có dấu hiệu sa sút.

PATRICE EVRA: Ralf Rangnick faces an almost IMPOSSIBLE job at United - Bóng Đá

Ole chia tay Man United sau 3 năm gắn bó. 

Cựu hậu vệ Patrice Evra đã có những nhận xét về hiện trạng của đội bóng cũ. "Thật đáng buồn khi một HLV bị sa thải. Ole là bạn tôi. Anh ấy từng giúp mọi người tin tưởng vào Man United một lần nữa. Bây giờ, không ai có thể trốn tránh trách nhiệm," cựu tuyển thủ Pháp chia sẻ.

"Tôi đang nói về các ngôi sao Man United. Khi HLV trưởng bị sa thải, các cầu thủ phải có trách nhiệm. Ngày nay, các cầu thủ có thói quen xấu là không chịu trách nhiệm. Mọi chuyện rất khác ở thời đại Sir Alex Ferguson," Evra cho hay.

Michael Carrick sẽ tiếp tục dẫn dắt Man United ở trận đại chiến với Chelsea cuối tuần này. Trong khi đó, Ralf Rangnick cần chờ đợi thêm thời gian để hoàn thành việc xin giấy phép lao động ở Anh Quốc. Như vậy, nhiều khả năng chiến lược gia người Đức chỉ xuất hiện trên băng ghế huấn luyện Man United ở trận đấu với Arsenal.

Ole ở buổi phỏng vấn sau khi chia tay Man United:

 
Anh Nguyễn | 08:45 28/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục