Paolo Maldini bỏ qua CR7 trong danh sách những cầu thủ vĩ đại nhất

10:12 Thứ tư 03/01/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên podcast PoretCast, huyền thoại AC Milan đã cho biết những gương mặt mà ông cho là xuất sắc nhất khi còn chơi bóng.

Cựu hậu vệ AC Milan và tuyển Ý, Paolo Maldini, đã bỏ qua Cristiano Ronaldo khi kể tên những cầu thủ xuất sắc nhất mà ông từng thấy trong sự nghiệp 25 năm của mình.

Vào thời điểm đó, cựu cầu thủ Azzurri đã đối đầu với một số cái tên vĩ đại, bao gồm Ronaldinho và Ronaldo Nazario, cả hai cũng đều coi Maldini là hậu vệ khó nhằn nhất mà họ phải đối mặt trong suốt sự nghiệp của mình.

Trong một bộ phim tài liệu gần đây dựa trên Ronaldo có tựa đề 'Hiện tượng', Maldini đã gọi cựu tiền đạo người Brazil là một trong ba cầu thủ vĩ đại nhất mà ông từng thấy trong sự nghiệp của mình.

Rõ tương lai Paolo Maldini - Bóng Đá

 Maldini bỏ qua CR7

Ngoài Ronaldo Nazario, cựu đội trưởng tuyển Ý còn điền tên cặp đôi người Argentina Lionel Messi và Diego Maradona vào danh sách của mình.

Cần lưu ý rằng Maldini chưa bao giờ đối đầu với cựu tiền đạo Messi của Barcelona trong những ngày thi đấu nhưng ông rõ ràng rất hâm mộ cầu thủ người Argentina, thậm chí đã từng có ý định đưa anh về San Siro.

Trong một cuộc phỏng vấn riêng, ông nói: “Trước hết, tôi đã có cơ hội thi đấu với những cầu thủ tuyệt vời. Tôi nghĩ những người giỏi nhất tất nhiên là [Diego] Maradona khi anh ấy chơi cho Napoli và Ronaldo khi anh ấy chơi cho Inter.” 

Tôi chưa thi đấu với Messi vì anh ấy bị chấn thương, ơn Chúa vì anh ấy đã không ra sân.”

Đăng Nguyễn | 09:14 03/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục