“Palmer là mối đe dọa với Saka”

13:11 Thứ sáu 12/04/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Instantcasino.com, cựu danh thủ Alan Smith cho rằng tiền đạo Cole Palmer sẽ thách thức vị trí của Bukayo Saka trên tuyển Anh ở EURO 2024.

Saka vẫn đang duy trì phong độ ổn định kể từ khi được ra mắt đội 1 Arsenal năm 2018. Mùa này ngôi sao người Anh đã ghi được 18 bàn thắng và có 12 đường dọn cỗ giúp đồng đội lập công sau 38 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Pháo Thủ.

Mới đây, tiền đạo 22 tuổi đã có 1 pha lập công vào lưới Bayern Munich, góp công lớn giúp đội chủ sân Emirates cầm chân thành công Hùm Xám. 

Dù có những màn trình diễn thuyết phục thời gian qua nhưng Saka chắc chắn vẫn phải lo lắng cho vị trí của mình bên hành lang biên phải tuyển Anh ở EURO 2024 tới bởi tiền đạo Palmer của Chelsea cũng đang có chuỗi phong độ thăng hoa từ đầu mùa. 

Kể từ khi gia nhập Chelsea từ Manchester City ở phiên chợ hè 2023, Palmer ngay lập tức cho thấy tầm ảnh hưởng và trở thành cầu thủ quan trọng nhất The Blues lúc này với 18 bàn thắng cùng 11 đường kiến tạo sau 32 lần ra sân. 

Bukayo Saka told his place in England starting line up is under threat from unlikely rival - Bóng Đá

 Palmer đang thăng hoa trong màu áo Chelsea. 

Cầu thủ sinh năm 2002 cũng đã có vinh dự được gọi lên tuyển Anh lần đầu vào tháng 11 năm ngoái và theo cựu danh thủ Smith, nếu duy trì phong độ cao đến hết mùa, Palmer hoàn toàn có thể đá chính cho Tam Sư tại EURO 2024. 

“Palmer chắc chắn phải được gọi lên tuyển Anh với những gì cậu ấy đã làm được. Cậu ấy đang có 1 mùa giải tuyệt vời dù Chelsea gặp nhiều khó khăn. Palmer là mối đe dọa thường trực cho Saka bên hàng lang biên phải, Smith nói. “Nhưng tôi cũng nghĩ đây là điều kiện tốt để Saka phấn đấu hơn”. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 12:13 12/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục