Ozil ca ngợi 2 sao M.U: Khiến anti phải im tiếng

17:14 Thứ tư 25/10/2023

TinTheThao.com.vnTrên trang cá nhân, Mesut Ozil đã ca ngợi Harry Maguire và Andre Onana sau màn trình diễn của bộ đôi này trong chiến thắng 1-0 của Manchester United trước Copenhagen.

Man United đã giành được chiến thắng đầu tiên ở Champions League mùa này tại Old Trafford. Đó là màn trình diễn mờ nhạt của Quỷ đỏ trước Copenhagen nhưng Maguire và Onana đã thi đấu nổi bật.

Maguire đưa đoàn quân của Erik ten Hag vượt lên dẫn trước ở phút 72 với cú đánh đầu cực mạnh sau đường chuyền xuất sắc của Christian Eriksen.

Tuy nhiên, nỗ lực của anh suýt bị Scott McTominay phá hủy ở phút 90+5 của trận đấu. McTominay tặng đối thủ phạt đền và mọi áp lực đổ dồn lên Onana để đến giải cứu Man United. Tuyển thủ Cameroon đã có một pha cứu thua xuất sắc để khiến đội khách không thể có được 1 điểm.

Harry Maguire quá hay - Bóng Đá

 Maguire và Onana đã hứng chịu nhiều chỉ trích ở M.U thời gian qua.

Ozil, trong một dòng tweet thông qua tài khoản X của mình, nhấn mạnh rằng cả Onana và Maguire, những người bị chỉ trích nặng nề trong những tháng gần đây, đã khiến những kẻ thù ghét họ phải im lặng bằng màn trình diễn ấn tượng mới đây.

Ozil đã tweet: "Harry Maguire và Andre Onana xứng đáng với điều đó – khiến những kẻ thù ghét họ phải im lặng."

Thanh Vũ | 16:16 25/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục