Owen nói thẳng về thực lực của Arsenal ở Champions League

12:19 Thứ tư 25/10/2023

TinTheThao.com.vnQua TNT Sports, Michael Owen tin rằng Arsenal đủ mạnh để cạnh tranh danh hiệu vô địch Champions League mùa này.

Pháo thủ đã có chiến thắng thứ 2 ở Champions League mùa này sau khi đánh bại Sevilla với tỷ số 2-1 ở Tây Ban Nha. Các bàn thắng của Gabriel Martinelli và Gabriel Jesus giúp Arsenal vượt lên dẫn trước, tuy nhiên, cú đánh đầu thành bàn của Nemanja Gudelj buộc họ phải nhọc nhằn chống đỡ sức tấn công của đội chủ nhà đến những phút cuối cùng.

ARSENAL AMONG 'TOP TWO OR THREE' CHAMPIONS LEAGUE TEAMS 'ON ABILITY' AND CAN CHALLENGE MANCHESTER CITY - MICHAEL OWEN - Bóng Đá

 Arsenal đủ bản lĩnh để đánh bại Sevilla.

"Tôi nghĩ Arsenal - dựa trên thực lực và những gì họ làm hàng tuần - là một trong những thách thức lớn nhất của Man City ở đấu trường Champions League," Owen nói với TNT Sports. "Tôi nghĩ họ rất giỏi. Nhưng vấn đề là, như trường hợp của Man City, nếu đây là lần đầu tiên bạn tham dự giải đấu, bạn có thể phải mất rất nhiều thời gian để hiểu và vượt qua những đội giàu kinh nghiệm.

Tôi nghĩ đó là những gì Arsenal có thể thu về ở mùa giải này. Như tôi đã nói, về thực lực, tôi nghĩ họ là đội giỏi thứ 2 hoặc thứ 3 ở Champions League. Nhưng họ có thể đi đến cùng với sự thiếu kinh nghiệm này không? Đây là mùa đầu tiên của họ, đó là một câu hỏi lớn. Nhưng họ đủ mạnh về thực lực."

Minh Tuấn | 11:21 25/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục