Owen: "M.U chỉ cần thua Liverpool 0-2 thôi là đã mừng lắm rồi"

21:51 Chủ nhật 17/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo Mirror, cựu tiền đạo Michael Owen đã có những dự đoán trước thềm trận đấu giữa Liverpool và Manchester United diễn ra.

Cựu cầu thủ từng thi đấu cho cả Liverpool và Manchester United đã có phát biểu tin rằng kết quả tích cực sẽ dành cho The Kop, trong bối cảnh Quỷ đỏ thành Manchester đang không có một phong độ ấn tượng thời gian gần đây.

Trước khi đối đầu với Liverpool, thầy trò Erik Ten Hag đã để thua Bournemouth với tỉ số muối mặt 0-3 và Bayern Munich 0-1, qua đó bị loại khỏi vòng bảng Champions League với tư cách đội đứng chót bảng.

 - Bóng Đá

 Bruno sẽ vắng mặt ở trận đấu này do lĩnh đủ 5 thẻ vàng.

Chuyến làm khách tới sân Anfield cũng được dự đoán lành ít dữ nhiều khi chính Quỷ đỏ đã để thua đại kình địch với tỉ số hủy diệt 0-7 ở mùa giải trước. Michael Owen đã có những bình luận với BoyleSports trước khi trận đấu diễn ra:

"Anfield là nơi bạn có thể cảm thấy bản thân mình bị đánh bại, và Man Utd đã cảm nhận được điều này trong quá khứ. Mối quan tâm của M.U hiện tại là đến Anfield và chỉ thua 0-2, khi đó một số cầu thủ sẽ cảm thấy nhẹ nhõm khi đội bóng không để thua với tỉ số 0-5.

Nếu tôi là họ, tôi sẽ chọn cách chơi, kiên trì với nó và hy vọng mọi thứ sẽ ổn. Tôi nghĩ tỉ số sẽ là 2-0 cho Liverpool. Đó sẽ là một chiến thắng khá thoải mái. Hãy nhìn vào phong độ của 2 đội hiện tại". 

Đăng Trương | 20:53 17/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục