Owen Hargreaves: "Cậu ấy bình tĩnh đến mức phi thường"

16:55 Thứ sáu 05/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Premier League, Owen Hargreaves đã hết lời khen ngợi Cole Palmer sau chiến thắng 4-3 của Chelsea trước Man United.

Chelsea đã giành chiến thắng kịch tính trong trận cầu 7 bàn thắng với Man United tại Stamford Bridge. Đội khách đã dẫn trước 3-2 trong 90 phút thi đấu chính thức. Nhưng đoàn quân của Mauricio Pochettino vẫn giành được 3 điểm theo cách điên rồ nhất nhờ các bàn thắng ở phút 90’+10 và 90’+11 của Cole Palmer. 

‘It’s ridiculous’… Owen Hargreaves raves about brilliant Chelsea player after last night’s 4-3 win - Bóng Đá

 Palmer thật sự bản lĩnh.

Owen Hargreaves bị ấn tượng bởi chất lượng của Palmer. Không chỉ ghi được hat-trick, cựu ngôi sao Man City còn là mối đe dọa tấn công lớn nhất xuyên suốt trận đấu.

Hargreaves nhận định: "Bạn phải dành sự khen ngợi cho Cole Palmer. Cậu ấy bình tĩnh đến mức phi thường. Đây là mùa giải mà Chelsea có nhiều thăng trầm, với những khoảnh khắc tốt đẹp, cũng như những khoảnh khắc tồi tệ. Họ không có nhiều điều để ăn mừng trong mùa giải này. Nhưng Cole Palmer, cậu ấy đã có một mùa giải thật tuyệt vời – cầu thủ xuất sắc nhất Chelsea ở tuổi 21."

Palmer hiện đã nổi lên như một ứng cử viên trong cuộc đua Chiếc giày vàng Premier League. Anh xếp thứ 2 trong danh sách ghi bàn với 16 lần lập công, chỉ kém 2 so với Erling Haaland.

Minh Tuấn | 15:56 05/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục