Osimhen: “Tôi đã có quyết định về bến đỗ tiếp theo”

11:07 Thứ tư 24/01/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với CBS Sports mới đây, tiền đạo Victor Osimhen của Napoli đã có nhiều chia sẻ về những dự định tiếp theo trong sự nghiệp.

Tương lai của Osimhen là một trong những chủ đề được bàn tán nhiều nhất kể từ khi kỳ chuyển nhượng mùa đông 2024 mở cửa. Theo truyền thông Anh, ngôi sao người Nigeria hiện được 2 CLB thành London là Arsenal cũng như Chelsea theo đuổi gắt gao. Nhưng Osimhen đã giội gáo nước lạnh cho 2 đại gia trên về tham vọng sở hữu anh ngay tháng 1 này bởi tiền đạo 25 tuổi vừa đồng ý ký vào bản giao kèo mới với Napoli. 

Victor Osimhen claims he has ALREADY MADE his decision on where he will play next season - Bóng Đá

 Osimhen được Arsenal và Chelsea theo đuổi. 

Tuy nhiên Osimhen vẫn có thể chuyển tới 1 CLB mới trong phiên chợ hè 2024 tới bởi từ lâu, ngôi sao sinh năm 1998 đã coi Premier League là đấu trường mà bản thân muốn chinh phục. Và mới đây trong buổi trò chuyện trên sóng CBS Sports, Osimhen tiếp tục dành nhiều lời ngợi ca cho hạng đấu cao nhất nước Anh này. 

“Có rất nhiều tin đồn cho rằng tôi sẽ chuyển tới Premier League chơi bóng”, Osimhen nói. “Khi bạn trở thành một trong những tiền đạo được chú ý nhất, điều này không quá bất ngờ. Tất nhiên, Premier League là một trong những giải đấu hấp dẫn nhất trên thế giới. Tại Napoli, tôi vừa ký hợp đồng mới với CLB, tôi cảm thấy hạnh phúc ở đó và muốn đồng hành cùng đội bóng đến hết mùa giải. Tôi khẳng định điều này. Kể từ khi bắt đầu sự nghiệp cầu thủ, tôi luôn có kế hoạch cụ thể, mặc dù đôi khi nó không đi theo đúng lộ trình nhưng tôi luôn có phương án tiếp theo. Giờ đây, tôi đã có quyết định về bến đỗ tiếp theo cho bản thân”

Osimhen bắt đầu sự nghiệp chơi bóng tại Wolfsburg nhưng đã không thành công tại Đức và chuyển tới Lille sau đó. Tiền đạo người Nigeria ngay sau đó có mùa giải tương đối suôn sẻ khi ghi 18 bàn trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Pierre Mauroy trước khi được Napoli chiêu mộ năm 2020. 

Sau 3 năm rưỡi chơi bóng tại Serie A, Osimhen dần trở thành một trong những trung phong xuất sắc nhất giải và được đội chủ sân Armando Diego Maradona định giá ở mức 120 triệu bảng.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 10:09 24/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục