Osimhen đưa ra gợi ý về tương lai

05:02 Thứ hai 03/07/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo Victor Osimhen nói về cảm xúc của mình sau khi cùng Napoli giành chức vô địch đầu tiên sau 33 năm.

 

Tiền đạo của Super Eagles đã ghi 26 bàn giúp đội bóng thành Napoli giành Scudetto. Tuy nhiên, Osimhen, người được vinh danh là tiền đạo Serie A của năm, đang háo hức giành được nhiều danh hiệu hơn sau khi nâng cao chiếc cúp bạc đầu tiên.

Osimhen nói với Soccernet: "Tôi đã giành được một trong những danh hiệu cao quý nhất của bóng đá thế giới. Và tôi đã giành được nó với một câu lạc bộ đánh giá cao những điều nhỏ nhặt mà bạn làm cho họ."

Napoli 'hét giá' 180 triệu euro cho Victor Osimhen - Bóng Đá

 Osimhen chơi chói sáng cho Napoli mùa mới đây.

"Giành Scudetto là một điều quan trọng đối với tôi. Bất cứ điều gì đến sau điều này cũng sẽ là một điều lớn lao đối với tôi, như Champions League, giải vô địch liên đoàn, và tất cả các giải đấu."

Osimhen được mong đợi sẽ bắt đầu mùa giải tới trong màu áo khác, giữa bối cảnh Manchester United đã theo đuổi anh trong một thời gian dài. Tuy nhiên thông tin gần nhất cho thấy Napoli tự tin có thể giữ tiền đạo này ở lại. Phát biểu của Osimhen cũng cho thấy anh sẵn sàng tiếp tục chinh chiến cho đội bóng Ý.

Thanh Vũ | 04:32 03/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục