Opta tăng tỷ lệ vô địch Man City lên cao ngất

19:46 Thứ hai 15/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo trang thống kê Opta, cơ hội vô địch Premier League của Man City đã tăng thêm gần 30% sau bước ngoặt cuối tuần qua.

Cuối tuần qua, Man City đã có chiến thắng đậm đà 5-1 trước đối thủ Luton Town. Đó là trận đấu mà Pep Guardiola đã chủ động xoay tua nhiều vị trí trụ cột, dẫu vậy những kép phụ của ông vẫn chơi tốt và bỏ túi 3 điểm tương đối dễ dàng. 

Opta tăng tỷ lệ vô địch Man City lên cao ngất - Bóng Đá

 Opta tính toán cơ hội vô địch của 3 ứng viên.

Trong khi đó, Liverpool và Arsenal thi đấu muộn hơn (vào ngày Chủ nhật). Trên sân Anfield, Liverpool đã để Crystal Palace vượt lên dẫn trước từ khá sớm. Sau đó, dù tấn công nhiều song sự vô duyên của các chân sút trên hàng công khiến The Kop phải nhận trận thua thứ 2 liên tiếp trong vòng ít ngày. 

Những tưởng Arsenal sẽ rút ra được bài học từ Liverpool, nhưng Pháo thủ còn chơi tệ hơn. Họ bị Aston Villa chọc thủng lưới 2 lần trong những phút cuối. Đó mới là lần thứ 2 Arsenal bị đánh bại tại Emirates mùa này. 

Trang thống kê Opta chỉ ra, cơ hội vô địch của Arsenal đã nhỏ đi 12%, chỉ còn 18,3% sau thất bại trước đoàn quân Unai Emery. Trong khi đó, Liverpool cũng chỉ còn 11,7% cơ hội đăng quang. 

Với Man City, cơ hội vô địch của họ tăng thêm tới 29,5% sau biến cố ở cuối tuần, chạm ngưỡng 70,1%. 

Ngọa Long | 18:48 15/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục