Ông vua về ''late'' của Premier League

07:32 Thứ sáu 05/04/2024

TinTheThao.com.vnThống kê từ Opta đã chỉ ra đội bóng ghi nhiều bàn thắng nhất trong 15 phút cuối trận tại Ngoại hạng Anh.

Liverpool đã gặp tương đối khó khăn trong màn tiếp đón Sheffield United. Họ vươn lên dẫn trước từ sớm sau nỗ lực pressing thành công của Darwin Nunez, tuy nhiên bước sang hiệp hai, đội khách vùng lên mạnh mẽ và tìm thấy bàn gỡ ở phút 58.

Dù The Kop lập tức tràn lên nhằm tái thiết lập lợi thế dẫn bàn. Sau nhiều nỗ lực, cuối cùng họ cũng có được điều mình cần với 2 pha lập công của Alexis Mac Allister (77') và Cody Gakpo (90').

3 điều đọng lại sau chiên thắng của Liverpool trước Sheffield United - Bóng Đá

 Liverpool tiếp tục giành thắng lợi. 

Một lần nữa, đoàn quân Jurgen Klopp lại có được những bàn thắng trong 15 phút cuối trận. Theo thống kê từ Opta, họ đã ghi 26 bàn tại Premier League vào quãng thời gian này, nhiều hơn bất kỳ đội nào khác 10 bàn.

Dù gặp nhiều khó khăn khi những trụ cột dính chấn thương nhưng The Kop vẫn thể hiện được sự ổn định. Với 3 điểm giành được trước Sheffield, họ tiếp tục trở lại ngôi đầu bảng, hơn Arsenal 2 điểm.

Nếu tiếp tục duy trì phong độ như hiện tại, Jurgen Klopp cùng các học trò sẽ có lời chia tay đầy ý nghĩa khi mùa giải khép lại.  

Trường Sơn | 06:34 05/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục