Onana: "Tôi đang hạnh phúc ở Man United"

17:34 Thứ hai 15/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với DAZN, thủ thành người Cameroon khẳng định bản thân đang tận hưởng quãng thời gian thi đấu cho Man United.

Thủ thành Andre Onana đã có cuộc 'hồi hương' trở về Inter Milan. Theo báo chí Italia, Onana dự khán trận đấu giữa Inter Milan và Cagliari. Kết quả chung cuộc, hai đội hòa 2-2. Đây là lần đầu tiên, ngôi sao người Cameroon trở lại nửa xanh thành Milan sau khi cập bến Man United vào mùa hè 2023.

Onana có khởi đầu ảm đạm trong màu áo Man United. Thủ thành 28 tuổi mắc sai lầm, chưa kịp thích nghi với màu áo mới. Bỏ lại sau lưng quãng thời gian đáng quên đó, Onana từng bước chứng minh năng lực, trở thành thủ môn số 1 của Quỷ đỏ. 

Cựu danh thủ M.U

Onana trong màu áo Man United. 

Chia sẻ với DAZN, Onana cho hay: "Đối với tôi, Inter Milan là một gia đình. Tôi yêu người hâm mộ nơi đây. Tôi chúc Inter Milan mọi điều tốt đẹp nhất. Liệu tôi có hối tiếc khi chia tay Inter Milan? Không, tôi đang hạnh phúc ở Man United. Tôi rất vui mừng cho Inter Milan. Đội bóng thật tuyệt vời. Họ sở hữu một đội hình tuyệt vời".

Mùa giải năm nay, Inter Milan đang chiếm ngôi đầu BXH Serie A, tạo khoảng cách 12 điểm so với đội xếp thứ 2 là AC Milan. 

Anh Nguyễn | 16:36 15/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục