Oliseh: Pele mới là GOAT; Ronaldo, Messi không sánh được

20:52 Thứ hai 19/12/2022

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Sunday Oliseh đã chọn huyền thoại bóng đá người Brazil Pele là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại, hơn các siêu sao Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

 

Oliseh đã phát biểu về tổng quan World Cup Qatar 2022, nói rằng không có cầu thủ nào có thể cạnh tranh với kỷ lục mà Pele đã thiết lập. Ông cho rằng các ngôi sao bóng đá trên toàn thế giới đang thể hiện xuất sắc nhờ nguồn cảm hứng của Pele.

Cựu danh thủ này nói: "Đây là người mà mọi người đang lấy cảm hứng để trở nên xuất sắc trong sự nghiệp bóng đá của họ. Tên ông ấy là Pele. Ông ấy là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại, G.O.A.T. Bạn không thể giành được ba cúp thế giới và bất kỳ ai cũng sẽ muốn cạnh tranh với bạn."

Những siêu sao 'gánh team' trong lịch sử World Cup - Bóng Đá

 Pele có thành công độc nhất vô nhị ở World Cup.

"Tôi biết mọi người, đặc biệt là những người trẻ tuổi, sẽ không hài lòng với lựa chọn của tôi, nhưng những người lớn tuổi trong chúng tôi có thể đồng cảm với ý kiến đó."

Giải vô địch bóng đá thế giới tại Qatar đã kết thúc vào đêm Chủ nhật, với việc Argentina đánh bại Pháp trong loạt sút luân lưu để giành cúp vô địch. Lionel Messi đang vượt kình địch Ronaldo ở danh hiệu này.

Thanh Vũ | 19:54 19/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục