O'hara chỉ ra khoảnh khắc đáng xấu hổ của Chelsea trước Real Madrid

14:42 Thứ năm 13/04/2023

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Jamie O'hara vừa có những chia sẻ trên trang Twitter cá nhân sau thất bại của Chelsea trước Real Madrid.

 

Hành quân đến sân Santiago Bernabeu trong khuôn khổ trận lượt đi vòng tứ kết Champions League, Chelsea đã trải qua một thất bại tủi nhục với tỷ số 0-2.

Vinicius Junior cùng Marco Asensio là những người đã ghi bàn để mang về thắng lợi thuyết phục cho Los Blancos. Về phía Chelsea, trận thua này khiến hy vọng đi tiếp của họ trở nên hẹp hơn. Không những thế, The Blues còn gặp thiệt thòi lớn về mặt nhân sự với chấn thương của trung vệ Kalidou Koulibaly cùng tấm thẻ đỏ đến từ Ben Chilwell.

O'hara chỉ ra khoảnh khắc đáng xấu hổ của Chelsea trước Real Madrid - Bóng Đá

Cucurella có trận đấu thảm họa trước Real Madrid.  

Đáng chú ý, việc Chilwell bị đuổi khỏi sân có lỗi trực tiếp đến từ Marc Cucurella khi cựu cầu thủ Brighton có pha phòng ngự hớ hênh để Rodrygo thoát xuống sau hàng phòng ngự Chelsea. Nhằm ngăn cản một tình huống đối mặt thủ môn của tiền đạo bên phía Real Madrid, Chilwell không còn cách nào khác ngoài việc chấp nhận phạm lỗi và tấm thẻ đỏ chính là hình phạt dành cho anh sau quyết định của mình. 

Nhận định về pha bóng trên, cựu danh thủ Jamie O'hara đã có bình luận trên trang cá nhân cho biết: "Cucurella với khoảnh khắc đáng xấu hổ của mình đã ngay lập tức giết chết Chelsea".

Phi Yến | 13:44 13/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục