Nữ trọng tài Italia trầm cảm tột độ sau khi bị trộm những hình "riêng tư"

22:14 Thứ tư 26/01/2022

TinTheThao.com.vnNữ trọng tài người Italia, Diana Di Meo tiết lộ cô là nạn nhân của một vụ "trả thù" khiêu dâm.

Nữ trọng tài Diana Di Meo, người đến từ vùng Pescara, mới đây đã thông báo rằng, những hình ảnh, video riêng tư của cô đã bị đánh cắp và đăng tải lên các nền tảng WhatsApp và Telegram.

Nữ trọng tài Italia trầm cảm tột độ sau khi bị trộm những

 Di Meo đã bị trầm cảm sau khi những hình ảnh riêng tư của mình bị tiết lộ.

Cô đã trình báo với cơ quan chức năng và nếu bị bắt, thủ phạm có thể phải đối mặt với án tù 6 năm.

Di Meo khai với cảnh sát: "Tôi đã tự nhốt mình ở nhà, tôi đã khóc và nôn mửa suốt hai ngày."

Vị nữ trọng tài này cũng đã đăng tải lên Instagram cá nhân một video dài gần 3 phút để cảm ơn tình cảm của NHM, những người đã động viên cô sau lùm xùm nói trên. 

Lý giải về nguyên của vụ việc, Di Meo cho biết: "Chắc ai đó đã xâm nhập được vào điện thoại di động của tôi. Nếu không, tôi không biết họ lấy đi như thế nào."

"Tôi đã nộp đơn khiếu nại và các nhà chức trách sẽ giải quyết mọi việc. Tôi cảm ơn tất cả các chàng trai và cô gái đang viết thư cho tôi từ khắp Italia."

"Đó là tình huống mà tôi ước bất kỳ ai cũng không gặp phải, tôi đang cố gắng chống lại nhưng không phải ai cũng thành công. Chúng tôi phải lên án những video (được tiết lộ bất hợp pháp) này và những người tiếp tục chia sẻ những điều này."

"Hôm nay nạn nhân là tôi, ngày mai nạn nhân có thể là một người thân thiết với những người có thể bây giờ đang xem video bây giờ và mỉm cười," vị nữ trọng tài 22 tuổi nói thêm. 

Ngọa Long | 21:44 26/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục