Nữ cầu thủ xinh đẹp 'phục sát đất' chiến thắng của Barcelona

16:20 Thứ hai 18/12/2017

TinTheThao.com.vnNữ cầu thủ người Mỹ, Alex Morgan đã thể hiện sự ngưỡng mộ của mình với chiến thắng 4 sao trước Deportivo nhân dịp đi thăm đội bóng xứ Catalonia.

Sau chiến thắng đậm đà 4-0 của Barcelona trước Deportivo, một CĐV xinh đẹp đã đến chúc mừng và khen các cầu thủ hết lời. Cô là vị khách mời đặc biệt của đội chủ sân Nou Camp, nữ cầu thủ Alex Morgan. 

Nữ cầu thủ xinh đẹp 'phục sát đất' chiến thắng của Barcelona - Bóng Đá

Cô chụp ảnh lưu niệm cùng tân binh Paulino.

Cô đến sân theo dõi xuyên suốt trận đấu theo lời mời của chủ tịch Josep Maria Bartomeu. Sau trận đấu, cô nàng đã tranh thủ đến chia vui và giao lưu cùng các cầu thủ. Nữ cầu thủ xinh đẹp không quên chụp hình chung và đổi áo đấu với các đồng nghiệp tại Barca.

Alex Morgan là một tiền đạo vô cùng xinh đẹp, cô nàng chính là cầu thủ ghi bàn thắng quyết định đưa ĐTQG Hoa Kỳ lên ngôi vương tại Olympic London 2012. Ngoài Barcelona, Morgan còn là fan trung thành của Man United. 

Nữ cầu thủ xinh đẹp 'phục sát đất' chiến thắng của Barcelona - Bóng Đá

 Tranh thủ giao lưu với Pique.

Morgan cho biết cô mến mộ Barcelona được gần hơn 7 năm và cầu thủ yêu thích nhất của cô là Lionel Messi. Cô thần tượng siêu sao người Argentina vì cô nhận xét anh là một tài năng tuyệt vời của bóng đá hiện đại, một cầu thủ đến từ hành tinh khác, hơn nữa cũng vì Messi cũng chơi ở vị trí tiền đạo như cô.

Nữ cầu thủ xinh đẹp 'phục sát đất' chiến thắng của Barcelona - Bóng Đá

 Chụp ảnh kỷ niệm trân sân Camp Nou.

Đươc biết chồng của Alex Morgan là Servando Carrasco cũng là cầu thủ đá bóng, hiện thi đấu cho Sporting Kansas City ở giải Nhà nghề Mỹ. Cặp đôi quen nhau và yêu nhau từ khi còn học đại học. Họ kết hôn năm 2014. Được biết tại tuyển Mỹ, Morgan là một đội trưởng vô cùng nghiêm túc.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 15:55 18/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục