Nữ cầu thủ tuổi teen xinh đẹp là fan cuồng của tuyển Anh

13:40 Thứ năm 07/06/2012

Mái tóc vàng óng ả, gương mặt xinh đẹp và nụ cười tươi tắn, Coral Beary khiến nhiều người ngỡ ngàng khi tiết lộ mình là cầu thủ.

Cô gái 18 tuổi này là đội trưởng đội bóng đá nữ Leighton United ở Anh. Coral thi đấu năng nổ trong vị trí tiền vệ trung tâm. Hàng tuần, người đẹp tuổi teen vẫn ra sân thi đấu cùng các đồng đội. Có tài năng và nhan sắc nên Coral cũng thu hút một lượng fan đông đảo, phần lớn là các chàng trai. Đá bóng là niềm đam mê còn công việc chính của nữ cầu thủ xinh đẹp này là tiếp viên hàng không tại Dunstable, trung tâm của vùng Bedfordshire.
Vào cuối tháng 6 tới, Coral sẽ cùng 60 người đẹp tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Anh diễn ra ở Leichester. Người đẹp tạm thời 'treo giày' để xỏ chân vào đôi giày cao gót, tập luyện việc đi đứng. Cô gái xinh đẹp hy vọng sẽ gây ấn tượng với phần tài năng đá bóng của mình.
Nữ tiền vệ tuổi teen may mắn lọt vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hâu Anh, thế chỗ Klaudia Zabek, cô gái 17 tuổi là Miss Bedforshire 2012. Klaudia là người gốc Ba Lan, bị tước danh hiệu hoa hậu vì không có hộ chiếu của Anh. Trong cuộc thi Hoa hậu vùng Bedforshire, Coral bất ngờ đoạt ngôi Á hậu 2. Sau khi Klaudia bị loại, Coral trở thành Á hậu 1 cùng với Hoa hậu Bedforshire mới là Sophie-Lauren Amos lọt vào vòng chung kết Hoa hậu Anh. Coral không chủ động tham dự Miss Bedforshire mà miễn cưỡng đi thi sau khi một cô bạn trêu đùa ghi tên cô vào danh sách thí sinh.
"Tôi rất hạnh phúc vì chưa từng tham gia một cuộc thi sắc đẹp trước đó. Đây là lần đầu tiên tôi làm việc này nên rất sốc khi được chọn vào chung kết. Tôi cũng rất háo hức vì cuộc thi sẽ mở ra nhiều cơ hội tốt với tôi. Khi còn nhỏ, tôi thường mặc quần áo như con trai nhưng khi vào trung học, tôi nữ tính hơn. Mặc dù vậy, tôi không từ bỏ bóng đá vì tôi chơi bóng nhiều năm rồi và thực sự rất đam mê trái bóng tròn", Coral tâm sự.
Coral là fan cuồng nhiệt của MU. Người đẹp vui vẻ thổ lộ: ''Mọi người vẫn thường ngạc nhiên khi tôi nói với họ rằng tôi chơi bóng đá. Dù là con gái, tôi cũng thích vào quán bar uống rượu và cổ vũ cho tuyển Anh tại Euro sắp tới, với tôi không có gì hạnh phúc hơn thế''.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục