NÓNG! Vụ Rabiot đến Man Utd xem như ngã ngũ

12:44 Thứ ba 27/06/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên trang twitter cá nhân, ký giả Fabrizio Romano đã mang đến cho Manchester United một thông tin không mấy tốt lành.

 

Manchester United hiện đang nhắm đến hàng loạt phương án khác để củng cố tuyến giữa bên cạnh Mason Mount, bao gồm cả trường hợp của Adrien Rabiot - người có thể cập bến Old Trafford dưới dạng chuyển nhượng tự do trong mùa Hè này. Tuy nhiên, theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, cựu sao Paris Saint-Germain gần như chắc chắn sẽ ký vào bản hợp đồng mới với Juventus.

Ký giả người Ý cho biết:

Rabiot has an agreement with Juventus to extend his contract - Bóng Đá

 Rabiot sắp đạt thỏa thuận ở lại Juventus. 

"Juventus gần đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Adrien Rabiot. Một động thái quan trọng đối với Juventus vì trong nhiều tháng qua, một thỏa thuận mới dường như sẽ không được ký kết."

"Dự kiến bản hợp đồng này sẽ sớm được bật đèn xanh, sau đó mọi thứ sẽ hoàn tất. Man United đã có liên hệ với Rabiot, nhưng Mount vẫn là mục tiêu ưu tiên."

Về phần Man Utd, thực chất họ cũng đang có nguy cơ bỏ lỡ Mount khi Chelsea vẫn chưa chấp nhận lời đề nghị có tổng trị giá 55 triệu bảng mà họ gửi đến. Dự kiến, Quỷ đỏ sẽ dứt khoát rời khỏi bàn đàm phán nếu như The Blues tiếp tục giữ nguyên mức định giá 65 triệu bảng.

Huỳnh Phong | 12:14 27/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục