NÓNG! Từ chối Ả Rập Saudi, De Gea cân nhắc quyết định gây sốc

23:04 Thứ sáu 22/09/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ The Guardian vừa mang đến những cập nhật mới xoay quanh tương lai của ngôi sao người Tây Ban Nha.

 

Theo tiết lộ từ The Guardian, sau khi chia tay Manchester United, David De Gea đã từ chối một số lời đề nghị hấp dẫn - bao gồm cả những đội bóng đến từ Ả Rập Saudi. Hiện tại, De Gea mong muốn có được suất bắt chính tại một câu lạc bộ có khả năng cạnh tranh danh hiệu, bằng không thì anh có thể sẽ giải nghệ.

Nguồn tin trên cho biết:

"David de Gea có thể giải nghệ nếu không nhận được lời đề nghị trở thành thủ môn số một ở một câu lạc bộ lớn. De Gea đã từ chối một số sự tiếp cận - bao gồm cả Ả Rập Saudi, với việc tiền không phải là động lực chính của cậu ấy."

Ngã ngửa với De Gea và Onana - Bóng Đá

 De Gea có thể giải nghệ.

"De Gea hiện đang duy trì thể lực, với hy vọng nhận được lời đề nghị từ câu lạc bộ phù hợp, và từ một huấn luyện viên nhìn nhận cậu ấy vẫn đang ở thời kỳ đỉnh cao. Sau khi rời Man United vào mùa Hè, De Gea - người sẽ bước sang tuổi 33 vào tháng 11, muốn chơi cho một câu lạc bộ có khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn."

Thời gian gần đây, giới truyền thông đưa tin Sevilla và Real Betis đang để mắt đến De Gea. Đáng chú ý, cả hai đội bóng này đều có thể tạo điều kiện cho ngôi sao người Tây Ban Nha chơi bóng tại Cúp châu Âu.

Huỳnh Phong | 22:06 22/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục