NÓNG! Thỏa thuận xong xuôi, Andre Onana mở tiệc chia tay ở Inter

05:19 Thứ sáu 14/07/2023

TinTheThao.com.vn Theo Fabrizio Romano, Andre Onana đã dùng bữa tối cuối cùng tại Milano trong nhà hàng của Javier Zanetti trước khi đến Man United.

 

Man United đã xác định Onana là ưu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Đó là lý do họ để David de Gea ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Và sau nhiều lần đàm phán với Inter Milan, thương vụ này sắp hoàn tất.

André Onana on his final dinner in Milano, here at Javier Zanetti’s Botinero restaurant. - Bóng Đá

 Onana sắp đến M.U.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết: "Andre Onana dùng bữa tối cuối cùng ở Milano, tại nhà hàng Botinero của Javier Zanetti.

Man United và Inter đang chốt những chi tiết cuối cùng của thỏa thuận. Các bên đều kỳ vọng Onana sẽ trở thành tân binh của Man United trong những giờ tới.

Thương vụ này gần xong rồi."

Được biết, số tiền Man United phải chi ra ở thương vụ này là 50 triệu euro cộng 5 triệu euro phụ phí, chỉ kém 5 triệu euro so với yêu cầu ban đầu của Inter.

Đồng thời, nhà báo người Ý cho biết thêm: "Inter đang chuẩn bị gửi lời đề nghị chính thức để ký hợp đồng với 2 thủ môn sau khi bán André Onana cho Man United trong vài giờ tới, đó là Yann Sommer từ Bayern và Anatolji Trubin từ Shakhtar.

Inter sẽ trả giá cho cả 2 và sẽ cố gắng ký hợp đồng với cả 2."

Minh Tuấn | 04:49 14/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục