NÓNG: Tata Martino sẽ nghĩ về chuyện đưa Barca tới Việt Nam

15:35 Thứ năm 08/08/2013

Trong buổi họp báo diễn ra trước thềm trận giao hữu với các ngôi sao Thái Lan, HLV Gerardo Martino đã bộc lộ dự định tương lai của Barca với thị trường Việt Nam.

Phóng viên của FC Barcelona Vietnam đã trực tiếp có mặt ở buổi họp báo tại Bangkok. Nội dung câu hỏi đặt ra là: "Ông sẽ đến Việt Nam trong năm tới chứ? Và ông nghĩ thế nào nếu cộng đồng Barcamania tại Việt Nam sẽ có nhiều "Running Man" để chào đón đội bóng đến Việt Nam?"

Phóng viên Việt Nam tại buổi họp báo ở Bangkok - Ảnh: FC Barcelona Vietnam

HLV Tata Martino trả lời: “Tôi chưa có kế hoạch sang năm, nhưng vô cùng cảm ơn lời mời, và sẽ lưu ý.”

Năm nay, chuyến du đấu Đông Nam Á của Barca có 2 điểm dừng là Malaysia và Thái Lan. Đội bóng châu Âu duy nhất tới Việt Nam trong mùa Hè này là Arsenal. Sự kiện CLB thành London tới Việt Nam cũng gắn liền với sự xuất hiện của “Running man” Vũ Xuân Tiến đang được truyền thông trong nước và thế giới chú ý rất nhiều.

Việc Arsenal là CLB lớn đầu tiên của châu Âu tới Việt Nam sẽ buộc các CLB khác phải nhanh tay xâm nhập thị trường Việt Nam nếu không muốn đánh mất thị phần ở quốc gia có gần 100 triệu dân này. Hi vọng sau Arsenal, Barcelona và nhiều CLB khác sẽ xuất hiện ở Mỹ Đình.

Dưới đây là một số hình ảnh khác:

HLV Gerardo Martino
Phóng viên Việt Nam đặt câu hỏi
Logo Barcelona với chữ kí của Gerard Pique
Hoàng Thông | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục